Cẩm nang sức khỏe

Những Bí Quyết Chăm Sóc Sức Khỏe Gia Đình

Mẹo vặt giúp tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh bạn nên biết

Khi trẻ nhỏ bị bệnh, làm các bậc phụ huynh phải lo lắng mất ăn mất ngủ, tốn kém thời gian và tiền bạc để lo cho bé. Ngoài

Bí quyết chữa nấc cụt nhanh tại nhà không thể thiếu

Sự co thắt đột ngột của cơ hoành gây nên tình trạng nấc cụt, điều này gâ khó chịu và phiền toái cho người bị

Để tránh đau dạ dày, không ăn những thực phẩm này khi đói

Bạn sẽ gặp phải rất nhiều nguy cơ mắc các bệnh đau dạ dày nếu cái gì cũng ăn lúc bụng đang đói. Trong khi bụng trống rỗng,

Chuối giúp cải thiện sức khoẻ tuyệt vời

Chuối được đa số các vận động viên dùng bởi khả năng tăng cường mức năng lượng và điện giải cho cơ thể. Bên cạnh đó,

Lợi ích bất ngờ từ thanh long mang lại cho sức khoẻ

Thanh long được biết đến như một loại trái cây giúp ta giải khát, thường dùng trong các bữa tiệc hoặc đi thăm người bệnh. Thanh

Uống một ly nước gừng mỗi buổi sáng, sức khoẻ cải thiện đáng kể

Gừng có thể dễ dàng tìm thấy ở bất cứ đâu, từ trong chợ cho đến các siêu thị, ngoài việc sử dụng gừng để nấu ăn

Một số sai lầm khi sử dụng thuốc tây ảnh hưởng đến sức khoẻ

Khi cơ thể mắc bệnh, người bệnh hay tự ý đi mua thuốc từ các hiệu thuốc tây về uống mà không hỏi ý kiến bác sỹ, việc

Hạt bí đỏ giúp ích cho sức khoẻ rất tốt mà ít ai biết đến

Hạt bí đỏ những tưởng vô dụng, nhưng nó lại là một trong những món ăn vặt của nhiều người. Tuy nhiên, rất ít ai biết

Những lợi ích từ nước ép dưa hấu cho sức khoẻ ít ai ngờ tới

Bạn biết đến dưa hấu như một loại trái cây bình thường, chúng rất mát bởi thành phần chủ yếu của dưa hấu là nước,

Công dụng kỳ diệu của măng tây mang lại đối với sức khoẻ

Ở các nước châu Âu, măng tây được coi như là một loại 'rau hoàng đế' vì chứa rất nhiều dưỡng chất, rất có lợi cho

Biện pháp giảm đau đầu nhanh chóng không cần uống thuốc

Có thể việc sử dụng một vài viên thuốc giảm đau sẽ xoa dịu được cơn đau đầu của bạn ngay lập tức. Nhưng về lâu dài, bạn dần

Giảm lượng cholesterol nhờ một số loại thực phẩm sau

Những loại thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày có ảnh hưởng rất lớn đến nồng độ cholesterol (mỡ máu).
Một số loại thực

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 > >>